8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Bạn đã biết cách trang bị những phụ kiện cho ô tô của mình trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn và cá tính hơn chưa? Dưới đây là top 8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô, xe hơi mới mua.

1. Thảm lót sàn, lót cốp ô tô cao cấp 

Ô tô không chỉ là tài sản mà còn là người bạn đồng hành cùng ta trên khắp nẻo đường. Thay vì sử dụng một bộ lót sàn, lót cốp “xấu xí” hãy tân trang cho xế yêu một bộ thảm lót sàn, lót cốp xứng tầm. Thảm lót sàn xe giúp làm tôn lên vẻ sang trọng và tạo nên phong cách cá tính riêng của chủ sở hữu.

Công dụng của thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô có nhiều công dụng hữu ích như:

  • Hỗ trợ lái xe an toàn: thường các loại thảm lót sàn xe hơi được thiết kế theo từng form và model xe, chuẩn chỉ đến từng chi tiết. Bộ thảm che kín, đảm bảo không bị kẹt chân phanh. Thảm lót sàn cũng đi kèm chốt an toàn gắn các mép viền xe, tấm chống trượt chân ga/phanh, giúp không bị kẹt chân ga khi di chuyển.
  • An toàn cho sức khỏe: Thảm được thiết kế che kín nỉ 100%, chống xước, chống nước tối đa, giúp cho xe sạch sẽ, hạn chế mùi hôi và đọng ẩm xuống phần nỉ xe.
  • Dễ dàng vệ sinh: Thảm có khả năng chịu nước, chịu mài mòn hoàn hảo. Khi bẩn chỉ cần lau bằng khăn giẻ ẩm, hoặc xịt nước là sạch.
8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua
Thảm lót sàn ô tô giúp vệ sinh sàn xe dễ dàng

>>>Xem chi tiết tại đây: Thảm lót sàn ô tô

Công dụng của thảm lót cốp ô tô

Thảm lót cốp ô tô là phụ kiện đi kèm không thể thiếu cho xế yêu của bạn. Thảm lót cốp giúp bạn giữ sạch sẽ lót sàn sau xe, tránh bụi bẩn và tránh các vật sắc nhọn gây xước cho sàn cốp. Thảm lót cốp xe hơi được thiết kế chuẩn form, model làm tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho xe hơi.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua
Thảm lót cốp ô tô, xe hơi

>>> Báo giá thảm lót cốp ô tô của Bảo Hà Auto

2. Bọc ghế ô tô

Để tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng của xe hơi, bọc ghế ô tô chính là phụ kiện không thể bỏ qua. Trước khi tân trang cho chiếc xe, bạn cần lựa chọn màu sắc của bọc ghế soa cho thuận mắt và ưa nhìn. Ngoài ra, các chủ xe cũng nên lựa chọn các màu sắc hợp phong thủy, giúp mang lại may mắn hơn trong các cuộc hành trình.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua
Bọc ghế da trên xe ô tô Mercedes E

Chất liệu bọc ghế ô tô cũng là điều cần quan tâm khi lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chi phí để lựa chọn cho mình mẫu bọc ghế da ô tô phù hợp nhất.

>>>Báo giá chi tiết bọc ghế ô tô từ xưởng sản xuất Bảo Hà

3. Bạt phủ xe ô tô

Thời tiết nắng, mưa thất thường sẽ tác động trực tiếp đến ngoại thất ô tô. Chính vì thế, việc lựa chọn bạt phủ xe ô tô là điều hết sức cần thiết. Bạt phủ xe ô tô giúp bảo vệ xe khỏi các tác hại của thời tiết.

  • Giảm tối đa sự phai màu, gãy giòn của các ngoại thất ô tô.
  • Tránh bạc màu, nứt nẻ taplo ô tô.
  • Bảo vệ khoang lái và các thiết bị điện tử trên xe như: camera ô tô, màn hình dvd,…

Sử dụng bạt phủ xe hơi giúp giảm bớt các ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời tới xe vào mùa hè. Ngoài ra, bạt còn giúp bảo vệ tài sản của xe như gương, lốp, các phụ kiện trong xe khỏi kẻ gian nhòm ngó.

>>>Xem chi tiết các mẫu bạt phủ xe ô tô của nội thất ô tô Bảo Hà

4. Thảm chống nắng taplo ô tô

Mùa hè nắng nóng, thảm taplo ô tô chống nắng là phụ kiện bảo vệ xe vô cùng hữu hiệu. Taplo ô tô là phần tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời qua kính lái của xe, sau một thời gian dài sử dụng nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ bị bạc màu, sần sùi, nứt nẻ.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Để chọn mua cho mình một tấm thảm chống nóng cho Taplo chất lượng là điều không hề dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện tại có rất nhiều chất liệu thảm taplo với giá thành khác nhau. Tuy nhiên để chọn lựa được một tấm thảm bền, với chi phí hợp lý, và thật vừa vặn với form xe, quý khách nên chọn lựa những cơ sở sản xuất nội thất uy tín và có địa chỉ trực tiếp.

Xưởng may thảm chống nắng Taplo ô tô Bảo Hà Auto – chuyên sản xuất và phân phối các loại thảm Taplo cho các dòng xe thông dụng tại thị trường Việt Nam. Với cam kết chất lượng tốt nhất, form dáng vừa vặn nhất, và giá cả rẻ nhất!

5. Phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt ô tô – là tấm phim được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt. Được dán lên mặt trong của kính xe hơi có tác dụng chống nắng, chống nóng cho người ngồi trong xe. Ngoài ra phim cách nhiệt còn giúp tạo nên không gian riêng tư hơn cho người sử dụng xe.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Khi chọn phim cách nhiệt, người sử dụng cần lưu ý là độ truyền sáng thường tỉ lệ nghịch với độ cản nhiệt của phim. Dưới đây là hướng dẫn cách chọn phim cách nhiệt phù hợp cho ô tô, xe hơi.

Về chất lượng

Để chống nắng nóng và cách nhiệt tốt, bạn nên chọn các loại phim cách nhiệt tầm trung và lọại cao cấp. Các loại phim này thường có chỉ số cách nhiệt trên 40%, khả năng cản tia UV trên 90%, chống chói tốt. Do đó sẽ bảo vệ người sử dụng và bảo vệ xe tốt. Ngoài ra, hình thức mẫu mã, màu sắc của phim cách nhiệt xe hơi cao cấp thường rất sang trọng và bắt mắt.

Về giá cả

Các loại phim cách nhiệt tốt và độ bền cao thường sẽ có giá nhỉnh hơn so với các loại khác. Vì vậy, bạn nên cân đối tài chính, xác định nhu cầu, mục đích và tình hình thực tế để cân nhắc lựa chọn phim phù hợp. Ngoài ra, theo mùa các hãng lớn cũng có câc ưu đãi, bạn có thể săn ưu đãi để sử dụng loại tốt với mức giá trung bình.

Về độ bền

Độ bền phim cách nhiệt sẽ phụ thuộc vào loại sản phẩm. Ở phân khúc cao cấp như 3M, Sungard,… của Mỹ độ bền cao, lên đến 10 năm. Còn các hãng tầm trung sẽ có độ bền thấp hơn từ 5-6 năm; độ bền các sản phẩm cách nhiệt của Đài Loan, Trung Quốc chỉ có khoảng 2 năm.

Các hãng nổi tiếng: Phim cách nhiệt ô tô 3M , Conco, phim cách nhiệt Classis,…

>>> Báo giá dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng mới nhất

6. Camera ô tô

Để lái xe an toàn và tránh mọi rủi ro, thì camera ô tô là phụ kiện không thể thiếu trên xe. Camera ô tô là thiết bị thông minh hỗ trợ lái xe an toàn. Hệ thống camera sẽ ghi lại những hoạt động bên ngoài/ trong xe, giúp tài xế xử lý những trường hợp khẩn cấp khi lái xe.

Các dòng Camera hiện đã trở thành thiết bị không thể thiếu đối với xe ô tô. Hầu hết các dòng Camera đều có chức năng ghi hình/ quay video trên xe và ngoài xe ô tô. Công nghệ xử lý hình ảnh, truyền dữ liệu ngày càng được cập nhật cùng các tính năng đa dạng. Giúp cho người dùng chọn lựa được mẫu camera phù hợp cho mình.

Camera ô tô hành trình

Camera hành trình ô tô hay thiết bị giám sát hành trình xe hơi tích hợp các tính năng ghi hình/ quay video/ lưu trữ video/ cảnh báo giao thông. Thiết bị này giúp cảnh báo giao thông và ghi hình khi di chuyển trên đường.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Các dòng Camera hành trình nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt tại Bảo Hà.: Vietmap C65Vietmap C61Webvision M39XWebvision A18,…

Camera 360 ô tô

Camera ô tô 360 là hệ thống hỗ trợ lái xe và giám sát xe nhờ vào việc có thể quan sát toàn cảnh xe.

Các mắt Camera được lắp đặt ở 4 phía: trước, sau, hai bên gương trái phải. Giúp xóa bỏ hoàn toàn các điểm mù ngoài xe.

Ngoài ra, hầu hết các dòng camera 360 độ đều có giả lập 3D giúp quan sát toàn cảnh xe đang chạy từ trên cao xuống.

Các dòng Camera 360 hiện đang được quan tâm phải kể tới: Camera 360 DCTCamera Owin 360 độ..

>>>Lắp đặt Camera 360 DCT chính hãng

7. Nước hoa ô tô khử mùi trên xe hơi

Để xế yêu của bạn có mùi thơm quyến rũ, sang trọng thì nước hoa ô tô khử mùi chính là sản phẩm hữu ích.

Xem thêm các mẫu nước hoa khử mùi ô tô tại đây: Nước hoa ô tô khử mùi

8. Màn hình DVD android cao cấp

Màn hình DVD ô tô là sản phẩm đang được rất nhiều chủ xế ưa chuộng hiện nay. Màn hình DVD mang tới những lợi ích thiết thực mà màn zin theo xe không thể đáp ứng. Hơn thế nữa, lắp đặt màn hình DVD cho xe còn giúp trải nghiệm dùng xe thêm thú vị và giúp xe sang trọng hơn.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Màn hình DVD ô tô Android Là dòng màn hình ô tô cải tiến nhất hiện nay với hệ điều hành Android nhanh nhạy. Thông thường các dòng Màn hình dvd chạy hệ điều hành android đều mang tới độ nhạy, độ nét và xử lý thông tin cực nhanh.

Bảo Hà Auto – với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất, phụ kiện cho ô tô, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đến với Bảo Hà, quý khách sẽ được tư vấn thông tin một cách chính xác, lắp đặt nhanh chóng, sản phẩm chính hãng.

8 phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho ô tô mới mua

Liên hệ tư vấn, lắp đặt, gia công phụ kiện nội ngoại thất ô tô:

Công ty TNHH Thiết bị và dịch vụ Bảo Hà

Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0986185588 | 0966660526 | 024-23227166

Đại lý liên hệ: 0974314459

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Auto
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon