Xe ô tô cũ dưới 100 triệu

Muốn mua ô tô nhưng tài chính có hạn? Với số tiền chỉ tương đương khi mua 1 chiếc xe máy thì có sắm được ô tô hay không? Hay xe ô tô cũ dưới 100 triệu có những xe gì? Chúng ta cũng tìm hiểu xem với mức tài chính này có thể mua được những xe nào nhé!

Có nên mua ô tô cũ dưới 100 triệu

Việc có nên mua ô tô cũ dưới 100 triệu hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xe ô tô với mức giá hợp lý, thì việc mua xe ô tô cũ dưới 100 triệu là một giải pháp khả thi. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nếu bạn chỉ cần một chiếc xe để đi lại trong thành phố, thì bạn có thể lựa chọn các mẫu xe cỡ nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu. Nếu bạn cần một chiếc xe để đi lại nhiều, di chuyển xa, thì bạn có thể lựa chọn các mẫu xe có kích thước lớn hơn.
  • Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng trong và ngoài xe, để đảm bảo hơn bạn có thể nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra xe giúp bạn.
  • Bạn cần so sánh giá bán của các mẫu xe khác nhau để đưa ra lựa chọn. Hoặc có thể tham khảo giá bán trên các trang web mua bán ô tô trực tuyến để có giá tốt hơn.

Ưu điểm khi mua xe dưới 100 triệu

Việc mua xe cũ dưới 100 triệu cũng có nhiều ưu điểm đáng để các bác tham khảo xem có nên mua hay không đó ạ.

  • Giá thành hợp lý: Đây là ưu điểm lớn nhất của việc mua ô tô cũ dưới 100 triệu.
  • Tiết kiệm chi phí: Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe cũ thường thấp hơn chi phí bảo dưỡng, sửa chữa xe mới.
  • Tiết kiệm thuế, phí: Xe cũ dưới 100 triệu thường được miễn giảm một số loại thuế, phí.

Nhược điểm khi mua xe cũ dưới 100 triệu

Ngoài những ưu điểm về giá thành giá cũ thì những nhược điểm của xe cũ cũng là điều các bác quan tâm và đáng chú ý khi chọn mua. Hoặc nó còn là yếu tố quyết định các bác có nên mua hay không?

  • Tình trạng xe không còn mới: Xe cũ dưới 100 triệu thường đã qua sử dụng một thời gian, do đó có thể có một số vấn đề về tình trạng xe.
  • Khả năng vận hành không còn tốt như xe mới: Xe cũ dưới 100 triệu có thể có khả năng vận hành không còn tốt như xe mới, do đã bị hao mòn theo thời gian.
  • Thời gian bảo hành ngắn: Xe cũ dưới 100 triệu thường được bảo hành ngắn hơn xe mới.

Tóm lại, việc có nên mua ô tô cũ dưới 100 triệu hay không còn tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của từng người. Nếu bạn cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn được chiếc xe phù hợp, thì việc mua ô tô cũ dưới 100 triệu là một giải pháp hợp lý.

Một vài dòng xe hơi dưới 100 triệu

Hiện nay, trên thị trường ô tô cũ có rất nhiều lựa chọn cho người mua với mức giá dưới 100 triệu đồng. Dưới đây là một số mẫu xe ô tô cũ dưới 100 triệu được ưa chuộng nhất hiện nay:

Kia Morning 2008 –  2010

Kia Morning là mẫu xe hatchback cỡ nhỏ của Hàn Quốc, được nhiều người Việt Nam yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu và giá thành hợp lý. Giá bán Kia Morning cũ dao động từ 30 triệu đồng đến 90 triệu đồng, tùy theo đời xe, tình trạng xe và khu vực bán.

Xe ô tô cũ dưới 100 triệu
Kia Morning 2008

Daewoo Matiz 2003

Đây là mẫu xe Hatchback nhỏ gọn của nhà Hàn Quốc, dòng xe bé nhỏ cực thích hợp với môi trường nội đô đông đúc, vừa không hao tốn nhiên liệu, giá thành lại càng hợp lý

Nếu gia đình bạn đang cần 1 chiếc xe phục vụ gia đình đi lại trong khu vực nội thành và các điểm lân cận thì Matiz là 1 mẫu xe đáng để thử nghiệm và tham khảo trong danh sách mua xe của bạn đó.

Daewoo Lanos 2002

Đây là mẫu xe sedan hạng B của Hàn Quốc, dòng xe này được thịnh hành ở Việt Nam vào những năm 2000. Nhưng sau đó hãng xe này được chuyển giao cho Chevrolet. 

Dòng xe này ít tốn hao năng lượng, phụ tùng rẻ và cực kỳ dễ kiếm thêm 1 điểm cộng nữa là giá thành quá ư hợp lý. Nếu chỉ phục vụ cho việc đi lại hằng ngày thì đây là  1 chiếc xe đang mua trong danh sách xe dưới 100 triệu đồng.

Xe ô tô cũ dưới 100 triệu
Daewoo Lannos

Mazda 323 2004

Mazda 3 là mẫu hatchback cỡ nhỏ của Nhật Bản, được đánh giá cao về thiết kế trẻ trung, năng động và khả năng vận hành thể thao. Dòng xe này cũng khá phổ biển trong phân khúc này với phụ tùng dễ kiếm tìm, dễ thay thế nên càng được ưa chuộng hơn.

Giá bán Mazda 3 cũ dao động từ 50 triệu đồng đến 90 triệu đồng, tùy theo đời xe, tình trạng xe và khu vực bán.

Mitsubishi Jolie

Nếu gia đình bạn có từ 5 người trở lên, 1 chiếc xe hatchback hay sedan cỡ nhỏ hơi chật hẹp so với số người của gia đình bạn thì chiếc xe 7 chỗ Mitsubishi Jolie này là 1 sự lựa chọn khá hoàn hảo.

Với ngân sách dưới 100 triệu đồng các bác có thể chọn mua các đời xe từ 2005 trở về trước thế nhưng bù lại bạn sẽ có 1 không gian rộng rãi hơn thoải mái cho gia đình, động cơ khỏe và đặc biệt các phụ tùng sửa chữa có thể tìm thấy tại các đại lý chính hãng.

Toyota Zace 2001

Bạn vẫn yêu thích sự bền bỉ của hãng xe Toyota chứ. Nếu muốn sở hữu 1 chiếc xe hơi giá rẻ dưới 100 triệu, động cơ khỏe mạnh siêu bền, không gian 7 chỗ rộng rãi thì còn lý do gì mà không chọn lựa dòng xe này đúng không ạ

Xe ô tô cũ dưới 100 triệu
Toyota Zace cũ

Đã từng là 1 huyền thoại khi thành công tại thị trường Việt Nam với hơn 17000 chiếc xe. Nhưng giờ đây khi các dòng xe mới ra với công nghệ tiên tiến hơn các dòng xe cổ này dần bị chìm vào quên lãng, chỉ còn vài người yêu thích xe cổ hoặc những người sưu tầm xe còn để mắt đến nó.

Đây cũng là ưu điểm tuyệt vời để các bác có thể xuống tay sở hữu chiếc xe này khi ít người tìm mua. Các phụ tùng của Toyota lại dễ dàng thay thế tại các đại lý chính hãng, ít hao xăng tiêu tốn nhiên liệu. Quá nhiều ưu điểm để các tìm mua xe sở hữu chiếc xe này đó.

Những lưu ý khi mua xe ô tô cũ dưới 100 triệu

Việc mua xe ô tô cũ dưới 100 triệu là một giải pháp hợp lý cho những người có tài chính hạn chế. Tuy nhiên, khi mua xe ô tô cũ dưới 100 triệu, người mua cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe: Người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng xe, bao gồm ngoại thất, nội thất, động cơ, hộp số, hệ thống điện,… để đảm bảo xe còn hoạt động tốt.
  • Xác định nhu cầu sử dụng: Người mua cần xác định nhu cầu sử dụng xe để lựa chọn được mẫu xe phù hợp với bản thân.
  • So sánh giá bán: Người mua cần so sánh giá bán của các mẫu xe khác nhau để lựa chọn được mức giá tốt nhất.

Cho dù là dòng xe mới hay xe cũ để đảm bảo lái xe an toàn trong quá trình di chuyển, các bác hãy đảm bảo về ánh sáng, về tình trạng lốp xe hay cần đảm bảo đi đúng đường, đúng luật nhờ sự cảnh báo của các cam hành trình hoặc các phần mềm chỉ đường.

Nếu các bác băn khoăn hay cần tư vấn thêm thông tin có thể alo theo số 0986.185.588 hoặc qua trực tiếp địa chỉ Lô 9,BT1, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nôi để được hỗ trợ nhanh chóng.


Bảo Hà Auto – Chuyên gia nội thất ô tô

Tư vấn thêm và đặt hàng xin liên hệ: 

Hotline 0986.185.588 (Zalo)

Adress: Lô 9, Khu BT1, Vinaconex 3, Trung văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Bản đồ chỉ đường: g.page/baohaauto?share

Fanpage: facebook.com/noithatotobaoha

Youtube: bit.ly/Baohaauto

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Bảo Hà Auto
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon